Samsung Galaxy A80 มิติใหม่แห่งการถ่ายภาพ

สำหรับใครที่เป็นสายถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นการเซลฟี่ ภาพวิว หรือรูปต่างๆ ผมขอแนะนำ Samsung Galaxy A80 ตัวใหม่เลยครับ ด้วยฟีเจอร์กล้องที่เด็ดไม่เหมือนใคร สไลด์ขึ้นมา แล้วสามารถพลิกกับหน้ากลับหลังก็ได้ จะถ่ายเซลฟี่ก็ดี ถ่ายวิวก็เพลิน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Samsung Galaxy A80

สำหรับเจ้า Samsung Galaxy A80 มาพร้อมหน้าจอแบบ New Infinity Display Super AMOLED ขนาดใหญ่ถึง 6.7 นิ้ว มีความละเอียดที่ FHD นั่นคือหน้าจอแบบขอบบางเฉียบทั้ง 4 ด้าน ไม่มีทั้งรอยเว้า รอยแหว่งใดๆทั้งสิ้น เนื่องจากใช้การซ่อนกล้องไว้ที่หลังเครื่อง จะใช้เมื่อไหร่ก็ค่อยสไลด์มันออกมา นั่นเอง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Samsung Galaxy A80

รวมไปถึงฟีเจอร์หลักนั่นก็คือ กล้อง 3 ตัวของ Galaxy A80 จะมีทั้งกล้องหลักความละเอียด 48MP (f/2.0) + เลนส์ Ultrawide ความละเอียด 8MP + เซ็นเซอร์ 3 มิติ ToF ที่จะช่วยให้การถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอออกมาเป็นธรรมชาติ กล้องรองให้มาเป็นแบบ Ultrawide เปลี่ยนมุมมองการถ่ายภาพให้กว้างขึ้นอีก ความละเอียดอยู่ที่ 8 ล้านพิกเซล (f/2.2) พร้อมทั้งสามารถพลิกกลับไปมาเพื่อสลับกล้องหน้าและหลังได้

พร้อมกับ แบตเตอรี่ 3700 MAH ที่รองรับการชาร์จไวแบบ 25W ที่ทำให้สามารถใช้ได้ทั้งวันแบบไม่มีสะดุดอีกด้วย ส่วนราคาค่าตัวนั้น ทาง Samsung จะยังไม่ได้เปิดเผย เมื่อทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะเอามาอัพเดทให้ทราบอีกทีนะครับ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Ring Toss & World Tour เกมส์โยนห่วงน้ำในความทรงจำของเรา

อากาศ​ร้อนๆแบบนี้ผมหาเกมส์​ที่ชวนให้หัวร้อนมากฝากครับ