Ring Toss & World Tour เกมส์โยนห่วงน้ำในความทรงจำของเรา



                 ทุกๆวันนี้เทคโนโลยีได้เข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตของเราเป็นอย่ามากจนเห็นได้ชัด ซึ่งมันก็มีทั้งส่วนดีและไม่ดีในเวลาเดียวกัน ในขณะที่เทคโนโลยีเริ่มเข้ามา บ้างสิ่งบางอย่างที่เราคุ้นเคยมันก็เริ่มเลือนหายไปตามกาลเวลา ยกตัวอย่างเช่น เมื่อก่อนเราเคยวิ่งเล่นสนุกสนานกับเพื่อๆแต่เดี๋ยวนี้เราก็หันมากดโทรศัพท์เล่นเกมส์ออนไลน์กับเพื่อนแทน   และในวันนี้ผมจะยกตัวอย่างเกมส์ในความทรงจำ ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนาน แต่มันก็ได้พัฒนาขึ้นมาตามเทคโนโลยีของเรา

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ring toss world

                   Ring Toss & World Tour เกมส์จากค่าย NEXON Company ซึ่งได้เป็นผู้พัฒนาเกมส์นี้ขึ้นมาให้เราเล่นกันจากเกมส์กดห่วงน้ำให้ลงห่วงธรรมดาๆ ได้เพิ่มวิธีการเล่นใหม่ๆ ที่ไม่ซ้ำใครขึ้นมา ทั้งการผ่านด่านตามเควสต่างๆ เก็บเงินซื้อตัวละครและชุดสวยๆใส่ รวมไปถึงการพัฒนากติกาการเล่นแบบใหม่ ให้ตัวเกมส์ไม่น่าเบื่ออีกด้วย แถมยังนำเอาเทคโนโลยี ไจโรสโคปของสมารท์โฟน มาเพิ่มลูกเล่นให้เราได้เอียงโทรศัพท์ซ้าย-ขวา เพื่อความสนุกสนานละสมจริงในการเล่นอีกด้วยนะครับ



                ผมขอบอกเลยล่ะกันว่าเกมส์นี้ใครที่ได้ลองเล่นเข้าไปจะติดใจทุกราย ด้วยระบบเสียงและกราฟฟิคที่แสนสมจริง แถมมีเสียงดนตรีเอฟฟ็ค์ที่ไพเราะ รวมไปถึงระบบแรงโน้มถ่วงในเกมส์บอกเลยว่าทำมาสมดุลมากๆ แต่สิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะติคือ ระบบหัวใจ ที่เป็นตัวกั้นให้เราเล่นได้แค่เพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น ก็ต้องรอให้มันขึ้นมาใหม่ หรือต้องใช้เงินซื้อนี่ล่ะครับ ที่ทำให้ความสนุกของมันลดน้อยลงไป

ดาวน์โหลดได้ที่นี่


 Android

IOS








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Samsung Galaxy A80 มิติใหม่แห่งการถ่ายภาพ

อากาศ​ร้อนๆแบบนี้ผมหาเกมส์​ที่ชวนให้หัวร้อนมากฝากครับ